BIKERTHAICLUB
ธันวาคม 16, 2017, 08:05:35 pm *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: ประกาศ บอร์ดแชท เปิดแล้ว จะโม้ จะคุยอะไรมาคุยตรงนี้ "เฉพาะสมาชิกของเว็บเท่านั้น"
 
   หน้าแรก   Homepage ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: คอลิน เอ็ดเวิด เตรียมพร้อมสำหรับรถ CRT ในการทดสอบที่สนามเซปัง มาเลย์เซีย  (อ่าน 2665 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
เอก...นินจา
GOD
god biker
********

Like 74
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3224
Topics: 390



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: มกราคม 28, 2012, 12:40:21 am »




Colin Edwards    ตัวขับของทีมที่ใช้รถ CRT   SUTER + BMW เฟรมรถใช้ของ SUTER  เครื่องยนต์ใช้ของ BMW  

เกี่ยวกับการทดสอบรถตัวใหม่แบบเป็นทางการที่สนามเซปัง มาเลย์เซีย ในวันที่ 31 ม.ค.- 2 ก.พ. 2555

คอลิน ยังมีอาการบาดเจ็บที่ใหล่ขวา  ทำให้ยังควบคุมรถได้ไม่ดีนัก  

ในด้านตัวรถ ก็ยังมีปัญหาเกี่ยวกับระบบไฟฟ้า  กับ ช่วงล่าง  ที่ยังปรับแต่งไม่ลงตัวกันสักเท่าใหร่ (มันเป็นรถใหม่เครื่องใหม่ ที่คอลิน ไม่คุ้นเคย)

สนามเซปัง เป็นสนามที่ยาว  และ อาจจะได้ข้อมูลในการปรับแต่งรถมากขึ้น

คอลิน หวังว่า   ตัวเขากับรถใหม่ จะสามารถทำเวลาได้สัก 2.02-2.03  (เวลาที่รถ โมโตจีพี 800 ซีซีทำได้ที่ 2.00.518  ทำได้โดย รอซซี่)

แปลโดย:  เอก   แปลสั้นๆ  เอาใจความง่ายๆนะ




« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 28, 2012, 12:44:23 am โดย NINJA 250 R (เอก) » บันทึกการเข้า

Marco Simoncelli (ไปรท์)
full biker
****

Like 26
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 398
Topics: มากเกินบรรยาย


SuperSIC


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: มกราคม 28, 2012, 07:10:53 am »

ง่ะแล้ว ถ้าเทียบกับ 1000cc จะต่างกว่านี้เยอะไหมอิอิ
บันทึกการเข้า

เอก...นินจา
GOD
god biker
********

Like 74
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3224
Topics: 390



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: มกราคม 28, 2012, 08:47:59 am »

ถ้ารถ Motogp  1000 ซีซี

คาดว่าน่าจะกดเวลาลงได้อีก 0.5 วินาที  จากสถิติเดิมนะ

อย่างสนามเซปังดีสุดยังไม่ต่ำกว่า 2 นาที ต่อรอบ

ตัว 1000  นี้คาดว่า น่าจะกดลงที่ 1.59  ได้อยู่มั้ง

แต่รถ CRT   คาดว่าคงไม่ต่ำกว่า 2.01    เพราะยังใงเรื่องเครื่องยนต์ ความแรงสู้รถโรงงานไม่ได้อยู่แล้ว
บันทึกการเข้า

Marco Simoncelli (ไปรท์)
full biker
****

Like 26
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 398
Topics: มากเกินบรรยาย


SuperSIC


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: มกราคม 28, 2012, 09:06:15 am »

ผมว่าตัว 1000 ได้อีกเป็นวิ แน่นอน เพราะ เซปัง มันเป็นสนามโค้งยาวๆทั้งนั้น ความเร็วสูงหมด อิอิ
บันทึกการเข้า

เอก...นินจา
GOD
god biker
********

Like 74
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3224
Topics: 390



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: มกราคม 28, 2012, 09:46:37 am »

มันต้องคิดอีกแง่นะ

ตอนที่รถ motogp ใช้เครื่อง 990 ซีซี ก็ได้แรงม้า ความเร็วปลาย ประมาณนี้ละ แต่ตัวใหม่น่าจะแรงกว่านิดหน่อย

พอถึงตอนที่เขาลดลงมาเหลือ 800 ซีซี   คนก็ว่า งี้ก็แรงน้อยลงเยอะเลยซิ ซีซีหายไปตั้ง 200

แต่เป็นว่า  ซีซีลดลง  ความแรงลดลง  กลับทำความเร็วในโค้งได้ดีกว่าตัว 990 ซะอีก  ทำให้เวลาต่อรอบลดลงมาดีกว่า แค่ทดสอบสนามแรกของปีนั้น

และ สถิติเวลาต่อรอบ ก็ลดลงทุกสนาม  ทั้งๆที่แรงน้อยกว่า

ตอนนี้กลับมา 1000 ซีซี  แรงขึ้น  แต่จะทำให้ความเร้วในโค้งลดลงรึป่าวนี่ละ   หรือ ว่าเขาจะพัฒนาช่วงล่างดีกว่าเดิมแล้ว  ทำให้เข้าโค้งได้ไม่แพ้ตัว 800 ซีซี

อันนี้ต้องรอดูต่อไป
บันทึกการเข้า

mmctor30 (ต้อ)
new biker
*

Like 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 90
Topics: 5


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: มกราคม 29, 2012, 09:48:44 am »

 เยี่ยมมาก เยี่ยมมาก
บันทึกการเข้า

MTZM(ลุงเอ็ม อินดี้)
full biker
****

Like 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 306
Topics: 0



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: มกราคม 29, 2012, 01:02:09 pm »

ชอบคำแปล  แปลโดยเอก ฟาด ฟาด 
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.11 | SMF © 2006-2009, Simple Machines LLC
SMFAds for Free Forums
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.328 วินาที กับ 26 คำสั่ง